CHAT-AI
Giải pháp huấn luyện
dữ liệu AI dùng riêng

Tăng năng suất cho nhân sự hiện tại
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ


CHAT-AI
Giải pháp huấn luyện dữ liệu AI dùng riêng

Tăng năng suất cho nhân sự hiện tại
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

#Doanh nghiệp

Tối ưu chi phí nhân sự

#Nhân viên

Tăng doanh số bán hàng

#Khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ

ChatAI là gì?
Chat-AI là giải pháp huấn luyện Cơ sở tri thức Doanh nghiệp - KB trở thành mô hình dữ liệu AI dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn GPT, giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm hoặc dịch vụ Doanh nghiệp đang cung cấp - nhưng không trả lời các nội dung bên ngoài dữ liệu được đào tạo.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Sử dụng mô hình ngôn ngữ lớn GPT

Giải pháp sử dụng mô hình ngôn ngữ mới nhất đã chứng minh được độ ổn định, được chấp nhận rộng rãi (hiện tại là GPT 3.5 turbo và GPT-4) để huấn luyện cho dữ liệu dùng riêng của các Tổ chức và doanh nghiệp. Trong tương lai có thể sử dụng các mô hình khác của Google như LaMDA, PaLM hay PEER của Meta, Chat GPT-5… tuỳ thuộc vào độ chín của mô hình dữ liệu.

Dành cho dữ liệu riêng

– Giải pháp chỉ sử dụng dữ liệu riêng của Tổ chức và Doanh nghiệp phục vụ mục đích riêng và các ứng dụng dùng riêng trong các hoạt động hàng ngày.

– Dữ liệu tri thức AI đã được huấn luyện nằm trên hệ thống cơ sở dữ liệu dùng riêng dành phục vụ trực tiếp cho các ứng dụng nội bộ, các phần mềm tác nghiệp hoặc các phần mềm dịch vụ.

Tái huấn luyện cập nhật sát thực tế

– Có thể tái huấn luyện dữ liệu tri thức AI để cập các kiến thức mới sát theo thực tế hoạt động và nhu cầu phục vụ của Doanh nghiệp và Tổ chức nhằm phục vụ các mục đích riêng biệt.

– Có thể huấn luyện lại toàn bộ, huấn luyện hiệu chỉnh từng phần kiến thức hoặc huấn luyện bổ sung cho dữ liệu AI.

CHAT-AI LÀM TỐT HƠN CHATGPT

ChatAI dự đoán được nhu cầu hỏi và trả lời đúng với nội dung được huấn luyện với độ chính xác tiệm cận một  đối với song ngữ Việt/Anh - điều mà hệ thống ChatGPT không thể làm được.

Chat-AI tư vấn


Ứng dụng làm Chatbot trong tư vấn sản phẩm, dịch vụ, tuyển sinh hoặc hỏi đáp...

Tư vấn sửa chữa


Ứng dụng hỏi đáp và tính toán giá thành sửa chữa và dịch vụ gia đình

Dịch vụ công


Xây dựng hệ thống tư vấn thủ tục hành chính, hỏi đáp văn bản pháp quy...

Hỏi đáp pháp luật


Demo ứng dụng hỏi đáp pháp luật sử dụng dữ liệu từ công ty luật


Hỏi đáp thị trường kinh tế


Ứng dụng hỏi đáp với dữ liệu thị trường và xu hướng kinh tế Việt Nam

Hỏi đáp với văn bản


Showcase hỏi đáp với Nghị định 53 Quy định chi tiết một số điều của Luật An ninh mạng


Chat-AI

Phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp

Chat-AI là bước đầu tiên trong việc đơn giản hóa các hoạt động dịch vụ khách hàng, giải phóng & cải thiện năng suất của nhân viên và cung cấp trải nghiệm khách hàng lâu dài.


Công ty khởi nghiệp

Giảm thiểu chi phí ban đầu & tạo dựng lòng tin với khách hàng.




Doanh nghiệp SMEs

Phát triển nhóm khách hàng hiện tại thành những người ủng hộ thương hiệu với dịch vụ xuất sắc.



Doanh nghiệp lớn

Cung cấp trải nghiệm dịch vụ nâng cao cho tất cả các bên liên quan với hệ thống CX mạnh mẽ.


​Gói Tiêu chuẩn

1.000.000 VND/tháng

 ChatGPT 3.5 

 01 hồ sơ công ty/01 web

 10 dịch vụ

 Giải đáp về thông tin Công ty
 2 lần huấn luyện/tháng
 Truy cập chatlog
 Phí khởi tạo 5.000.000 VND
Liên hệ tư vấn
Gói Chuyên nghiệp

3.000.000 VND/tháng

 Tính năng gói tiêu chuẩn

 01 hồ sơ công ty/01 web

 30 sản phẩm/ dịch vụ

 Giải đáp về sản phẩm
 4 lần huấn luyện/tháng
 Portal tự huấn luyện dữ liệu
 Phí khởi tạo 10.000.000 VND
Liên hệ tư vấn
Gói Doanh nghiệp lớn

9.000.000 VND/tháng

 Tính năng gói Chuyên nghiệp

 ChatGPT 3.0 Turbo

 03 hồ sơ công ty/ 03 webs

 90 sản phẩm/ dịch vụ
 Tính giá dự kiến của sản phẩm & dịch vụ
 8 lần huấn luyện/ tháng
 Phí khởi tạo 20.000.000 VND
Liên hệ tư vấn
* Giá đã bao gồm ChatGPT APIs
* Giá chưa bao gồm tài khoản Zoho Desk
Gói Không giới hạn

Liên hệ

 Tích hợp trực tiếp Cơ sở tri thức doanh nghiệp - Knowledge base / Wiki

 Không giới hạn số lượng Sản phẩm/ Dịch vụ

 Tự huấn luyện định kỳ

 Nâng cấp lên On-premise
Liên hệ tư vấn

Quy trình triển khai Chat-AI

FAQs

Đối tượng nào phù hợp với Chat-AI?

Tất cả các mô hình công ty với mọi quy mô từ Start-up 01 nhân sự tới tập đoàn đa quốc gia đều có thể sử dụng Chat-AI

Chat-AI phục vụ cả 02 nhóm đối tượng là Người dùng cuối (có nhu cầu tìm hiểu về Công ty & Sản phẩm dịch vụ) hay Nhân viên trong công ty (có nhu cầu hỏi đáp về chính sách của công ty hoặc các dữ liệu nội bộ khác).

Chat-AI có thể hỗ trợ bao nhiêu khách hàng đồng thời? Có cần nhân viên giám sát?

Chat-AI sẽ thay thế nhân sự hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. AI sẽ giúp trả lời 60 - 80% các câu hỏi của khách hàng bằng dữ liệu Công ty & Sản phẩm được đào tạo. 90% lượng khách hàng sẽ được Chat-AI hỗ trợ tư vấn, bạn chỉ cần lượng nhân viên vừa đủ để chăm sóc 10% có nhu cầu thực sự.

Chat-AI có thể thay thế nhân viên trực website của tôi?

Chat-AI không thể thay thế con người, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chat-AI được sinh ra để hỗ trợ & giải đáp các câu hỏi thường gặp nhanh hơn, 24/24 và có thể trả lời chính xác các câu hỏi liên quan tới thông số của sản phẩm. Mục đích để giúp cho cùng một lượng nhân sự giới hạn có thể chăm sóc được nhiều khách hàng hơn - Nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tuy nhiên việc thay thế con người để lên đơn hàng, đàm phán giá… không được thiết kế cho Chat-AI.

Các hình thức thanh toán

Hiện nay hỗ trợ thanh toán theo quý, 6 tháng (giảm 10%) hoặc 12 tháng (giảm 20%)

Tôi muốn cấu hình Chat-AI trên máy chủ của tôi?

Hiện chúng tôi cung cấp add-on On-Premise khi khách hàng sử dụng gói Không giới hạn. Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.

Chat-AI có thể liên quan tới Chat-GPT?

Có, Chat-AI sử dụng APIs của OpenAI - Chat-GPT.

Tôi có thể nâng cấp thêm cho gói Chat-AI của tôi đang sử dụng?

Có, vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ và tư vấn.

Những loại dữ liệu nào có thể đào tạo cho Chat-AI

Hiện nay chúng tôi không giới hạn loại dữ liệu đào tạo, các loại dữ liệu đào tạo cơ bản bao gồm:

- Hồ sơ công ty

- Chính sách doanh nghiệp

- Quy trình nội bộ

- Giới thiệu sản phẩm

- Thuộc tính sản phẩm

- Sản phẩm/Dịch vụ liên quan

- Công thức tính giá

Chat-AI với nền tảng Zoho Desk

Nền tảng Chăm sóc khách hàng hàng đầu thế giới

Giúp khách hàng dễ tiếp cận với bạn hơn, làm việc với bạn thuận tiện hơn và cung cấp cho họ giải pháp nhanh chóng.

Hỗ trợ cho nhân viên chăm sóc khách hàng bằng các công cụ mạnh mẽ và ngữ cảnh hữu ích, để họ duy trì năng suất, sự tự tin và cách làm việc có tổ chức.

Giúp bạn theo dõi khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và luôn mang lại giá trị cho họ.

Công nghệ tiên tiến, dễ tiếp cận và giá phải chăng cho tất cả mọi quy mô Doanh nghiệp.

Tìm thêm thêm về Zoho Desk

ChatGPT của OpenAI
là trí tuệ nhân tạo tốt nhất thế giớ​i​

Tìm hiểu thêm về ChatGPT

GPT-5 dự kiến ra mắt vào tháng 12, 2023. OpenAI/Microsoft: GPT-5 với Thông số vượt qua 2.000 tỉ dự kiến ​​sẽ hoàn thành đào tạo vào tháng 12 năm 2023, GPT-4 hiện được đào tạo với thông số là 1.000 tỉ (GPT3.5 là 170 tỉ).

@ Copyrights 2023, All rights reversed.

Chat Button
CSMO GenAI Chatbot×